CHƯƠNG TRÌNH ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI

Quý khách đang có nhu cầu đổi một chiếc xe ô tô mới để phù hợp với loại hình vận tải, di chuyển hoặc do chiếc xe của mình quá cũ nát, phải sửa chữa nhiều, không mang lại hiệu quả kinh tế, làm mất nhiều thời gian cho quý vị.

  • Quý khách muốn thay đổi thương hiệu khác cho đỡ nhàm chán với một thương hiệu mình đang sử dụng.
  • Quý khách muốn thay đổi một chiếc xe cho phù hợp với loại Hàng hóa quý khách đang vận chuyển
  • Quý khách khó khăn về kinh tế chưa đủ tiền để mua thêm xe mới, hay chưa biết bán xe xe cũ cho ai hoặc sợ vì bán xe với giá rẻ
  • Với mục tiêu tạo ra kênh bán hàng phong phú, đa dạng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng,
  • Công ty chúng tôi triển khai chương trình “ Thu xe cũ, đổi xe mới” để khách hàng có thể đổi chiếc xe ô tô cũ lấy chiếc xe ô tô mới “ sang trọng, mẫu mã hợp thời trang và tiết kiệm nhiên liệu”.
  • Bạn đang sở hữu bất kỳ một chiếc xe ô tô cũ nào (bất kỳ thương hiệu nào)?
  • Bạn đến với chúng tôi cũng sẽ được chúng tôi thu mua lại chiếc xe cũ với giá cả hợp lý nhất và tạo điều kiện cho bạn đổi một chiếc xe ô tô mới chi phí thấp nhất.

Thu xe cũ, đổi xe mới 

 "CƠ HỘI ĐỂ SỞ HỮU MỘT CHIẾC XE Ô TÔ MỚI"

 

  • Mọi thông tin phải hồi của quý vị sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục để giải đáp mọi thắc mắc mà quý vị gập phải với chiếc xe cũng như những tình huống tham gia giao thông trên đường.
  • Quý vị có thể nhắn tin, gửi mail hoặc gọi đến số điện thoại tư vấn trực tiếp 24/24: 0909.633.555 chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý vị trên những chặng đường

Cảm ơn sự quan tâm của quý vị!

Hân hạnh được phục vụ quý vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sàn giao Dịch ô tô

Đại lý Suzuki Hà Nội

Đại lý isuzu Miền Bắc

Auto Long Biên